ตัวบ่งชี้เพิ่มเติม ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน รอบ 9 เดือน
ตัวบ่งชี้ที่ 2ร้อยละความพึงพอใจการให้บริการในภาพรวม
ชนิดตัวบ่งชี้ผลลัพธ์
คำอธิบายตัวบ่งชี้
      สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มีพันธกิจหลักในการสนับสนุนการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัย และการให้บริการวิชาการแก่นักศึกษา คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และบุคคลภายนอก เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ
เกณฑ์การให้คะแนน
ใช้ค่าเฉลี่ยของผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการ (คะแนนเต็ม 5)

ผลการดำเนินงาน
ข้อ
ข้อมูลพื้นฐาน
ผลการดำเนินงาน
1
คะแนนการประเมินด้านการให้บริการ
3.76
2
คะแนนการประเมินด้านบุคลากร
3.63
3
คะแนนการประเมินด้านสิ่งสนับสนุน
3.68
4
คะแนนการประเมินด้านคุณภาพการให้บริการ
3.57
ค่าเฉลี่ยของคะแนนประเมิน
3.66

ผลการประเมินปีที่ผ่านมา

ลำดับตัวบ่งชี้
ผลการดำเนินงานคะแนนอิงเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้  สกอ.
ตัวบ่งชี้ที่ 2
เป้าหมายที่กำหนด
ผลของเป้าหมายที่ได้
การบรรลุเป้าหมาย
ค่าคะแนนที่ได้
3.51 คะแนน
3.66 คะแนน
บรรลุ
3.66 คะแนน


ผลการประเมินตนเองปีนี้

ลำดับตัวบ่งชี้
ผลการดำเนินงานคะแนนอิงเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้  สกอ.
ตัวบ่งชี้ที่ 2
เป้าหมายที่กำหนด
ผลของเป้าหมายที่ได้
การบรรลุเป้าหมาย
ค่าคะแนนที่ได้
3.51 คะแนน
3.66 คะแนน
บรรลุ
3.66 คะแนน


ผลการประเมินของคณะกรรมการประเมินปีนี้

ลำดับตัวบ่งชี้
ผลการดำเนินงานคะแนนอิงเกณฑ์การประเมินตัวบ่งชี้  สกอ.
ตัวบ่งชี้ที่ 2
เป้าหมายที่กำหนด
ผลของเป้าหมายที่ได้
การบรรลุเป้าหมาย
ค่าคะแนนที่ได้
3.51 คะแนน

จุดแข็ง
  • บุคลากรในหน่วยงานมีแนวคิดใหม่ ๆ ในการพัฒนาระบบการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการอย่างต่อเนื่อง
จุดอ่อน
  • ขาดงบประมาณสนับสนุนในการจัดหานวัตกรรมใหม่ ๆ มาสนับสนุนการพัฒนาระบบการให้บริการ
ข้อเสนอแนะ
  • การให้บริการถือเป็นพันธกิจของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ทั้งในด้านงานทะเบียนและประมวลผล งานตารางเรียน-ตารางสอน-ตารางสอบ รวมถึงงานประสานงานด้านหลักสูตรและแผนการเรียน ซึ่งการให้บริการดังกล่าวเกี่ยวข้องโดยตรงกับนักศึกษา และคณาจารย์ การพัฒนาระบบการให้บริการโดยนำเทคโนโลยี/นวัตกรรมใหม่ ๆ มาสนับสนุนการให้บริการนั้น จำเป็นต้องใช้งบประมาณในระดับหนึ่ง เช่นการพัฒนาระบบปฏิบัติงานทะเบียนและประมวลผล การพัฒนาโปรแกรมการจัดตารางเรียน-ตารางสอบ เพื่อรองรับข้อจำกัดด้านห้องเรียนและช่วงเวลาของอาจารย์ผู้สอน เป็นต้น