ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นหลักต่อพฤติกรรมการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราชวิชาจิตวิทยาทั่วไปของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นหลักต่อพฤติกรรมการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราชวิชาจิตวิทยาทั่วไปของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์ชญานิษฎ์  สุระเสนา
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ชญานิษฎ์ สุระเสนา