ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ (Cooperative Learning) ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสำหรับครู ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ (Cooperative Learning) ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสำหรับครู ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม