ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ (Cooperative Learning) ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสำหรับครู ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ (Cooperative Learning) ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสำหรับครู ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย
อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม
โดย : อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม