ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning และแนวคิดการเรียนรู้แบบสอนน้อยแต่เรียนรู้มาก Teach Less Learn More สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning และแนวคิดการเรียนรู้แบบสอนน้อยแต่เรียนรู้มาก Teach Less Learn More สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์อาภากร  โพธิ์ดง
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์อาภากร โพธิ์ดง