การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอนแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอนแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ

โดย

อาจารย์ภัทรา  บุญนิธี
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ภัทรา บุญนิธี