ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและใช้โครงงานเป็นฐานที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและใช้โครงงานเป็นฐานที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์ณิชารีย์  ป้อมสัมฤทธิ์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ณิชารีย์ ป้อมสัมฤทธิ์