ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกัน และเทคนิคะการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระเบียนวิธีวิจัยทางสังคมศาสตร์เบื้องต้นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกัน และเทคนิคะการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระเบียนวิธีวิจัยทางสังคมศาสตร์เบื้องต้นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์อุทัยวรรณ ภู่เทศ
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์อุทัยวรรณ ภู่เทศ