รายงานการวิจัยในชั้นเรียน

 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
นางสาวดวงใจ พุทธเษม
ภาควิชาเทคนิคการศึกษา
สาขาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา



ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ (Cooperative Learning) ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชา คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสำหรับครู ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ดวงใจ พุทธเษม