การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอยแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ

การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการเรียนวิชาที่ใช้ทักษะในการคำนวณ
 
โดย

อาจารย์กฤษณะ  ร่มชัยพฤกษ์
 
 
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์กฤษณะ ร่มชัยพฤกษ์