ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์