ผลการเทคนิคแบบต่อภาพและการใช้แผนผังทางปัญญา ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาฟิสิกส์วิศวะกรรม1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์จัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกัน

ผลการเทคนิคแบบต่อภาพและการใช้แผนผังทางปัญญา ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาฟิสิกส์วิศวะกรรม1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์จัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกัน 

โดย

อาจารย์พีรพัฒน์ คำเกิด
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์พีรพัฒน์ คำเกิด