ผลการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกันการแบบกลุ่มระดมสมอง และการอภิปรายเป็นทีมที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการพัฒนาทรัพยากรนักท่องเที่ยว ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกันการแบบกลุ่มระดมสมอง และการอภิปรายเป็นทีมที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการพัฒนาทรัพยากรนักท่องเที่ยว ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลาวรรณ เหมพิจิตร
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลาวรรณ เหมพิจิตร