ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและการใช้ผังกราฟิกที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและการใช้ผังกราฟิกที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรรยา เหลียวตระกูล
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรรยา เหลียวตระกูล