ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการภาษีอากร1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการภาษีอากร1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนตรี ไชยานุกูลกิตติ
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนตรี ไชยานุกูลกิตติ