ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกันคิด เทคนิคการทำเป็นกลุ่ม และเทคนิคระดมสมอง ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาวิถีโลกและวิถีไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกันคิด เทคนิคการทำเป็นกลุ่ม และเทคนิคระดมสมอง ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาวิถีโลกและวิถีไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย


อาจารย์พิมพ์อุมา ธัญธนกุล
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์พิมพ์อุมา ธัญธนกุล