ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้โดยใช้รูปแบบปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษา รายวิชา 1123210 การพัมนาหลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้โดยใช้รูปแบบปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษา รายวิชา 1123210 การพัมนาหลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น
โดย
อาจารย์ภิรญา โพธิพิทักษ์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย : อาจารย์ภิรญา โพธิพิทักษ์