การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอนแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอนแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ
โดย
อาจารย์ภัทรา บุญนิธี
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย : อาจารย์ภัทรา บุญนิธี