การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ (Active Learning) ด้วยเทคนิคห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับการใช้แผนผังความคิด (Mind Mapping) ในรายวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ (Active Learning) ด้วยเทคนิคห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับการใช้แผนผังความคิด (Mind Mapping) ในรายวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา

โดย

อาจารย์ ดร.กุลรภัส เทียมทิพร
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์ ดร.กุลรภัส เทียมทิพร