ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกัน และเทคนิคะการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระเบียนวิธีวิจัยทางสังคมศาสตร์เบื้องต้นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกัน และเทคนิคะการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระเบียนวิธีวิจัยทางสังคมศาสตร์เบื้องต้นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์อุทัยวรรณ ภู่เทศ
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย
อาจารย์อุทัยวรรณ ภู่เทศ
โดย : อาจารย์อุทัยวรรณ ภู่เทศ