การนำเสนอวิจัยในชั้นเรียน
การนำเสนอวิจัยในชั้นเรียน
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อ
พฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจใน
การเรียน รายวิชาการออกแบบและพัฒนาเว็บ (3242101)
ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อ
พฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจใน
การเรียน รายวิชาการออกแบบและพัฒนาเว็บ (3242101)
ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์
โดย : อาจารย์จิตาพัชญ์ ไชยสิทธิ์