ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกันและทำเป็นกลุ่ม-ทำเป็นคู่-คนเดียวที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาเศรษฐกิจประเทศไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกันและทำเป็นกลุ่ม-ทำเป็นคู่-คนเดียวที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาเศรษฐกิจประเทศไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ 

โดย

อาจารย์วิไลลักษณ์  สร้อยคีรี
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์วิไลลักษณ์ สร้อยคีรี