ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์ลวัณกร สร้อยมาต
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย
อาจารย์ลวัณกร สร้อยมาต
โดย : อาจารย์ลวัณกร สร้อยมาต