ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย
อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์
โดย : อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์