ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์พัชราภา สิงห์ธนสาร
โดย
อาจารย์พัชราภา สิงห์ธนสาร
โดย : อาจารย์พัชราภา สิงห์ธนสาร