ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นหลักต่อพฤติกรรมการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราชวิชาจิตวิทยาทั่วไปของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นหลักต่อพฤติกรรมการเรียนรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราชวิชาจิตวิทยาทั่วไปของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์ชญานิษฎ์ สุระเสนา
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย : อาจารย์ชญานิษฎ์ สุระเสนา