ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

โดย

อาจารย์สายทิตย์  ยะฟู
 
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด

โดย : อาจารย์สายทิตย์ ยะฟู