ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ร่วมกันตามแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมกัน Collaborative Learning สำหรับนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย
อาจารย์สายทิตย์ ยะฟู
บันทึก : ดาวน์โหลด
ไฟล์แนบ/ปก : ดาวน์โหลด
โดย : อาจารย์สายทิตย์ ยะฟู