• หน้าแรกงานประกันคุณภาพ
  • แผนปฏิบัติการ
    • แผนยุทธศาสตร์
    • แผนปฏิบัติราชการ
    • แผนพัฒนาบุคลากร
    • แผนการจัดการความเสี่ยง
    • แผนประกันคุณภาพ
    • แผนกลยุทธ์ทางการเงิน
  • รายงานประจำปี
  • รายงาน กพร.
    • การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
    • คำรับรองปฏิบัติราชการ
    • รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรอง
  • รายงานการประเมินตนเอง
    • ประกันคุณภาพภายใน
  • รายงานการศึกษาตนเอง
  • รายงานการจัดทำโครงการ
  • การจัดการความรู้ (KM)
  • การสำรวจความพึงพอใจ
    • รายงานการประเมินผู้บริหาร
    • ความพึงพอใจผู้รับบริการ
    • ความพึงพอใจผู้ใช้สารสนเทศ
  • แนวปฏิบัติที่ดี
  • คู่มือปฏิบัติงาน
  • การจัดซื้อจัดจ้าง
  • วิจัยสถาบัน/R2R
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2555
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ_ปีงบประมาณ 2556
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ_ปีงบประมาณ 2557
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ_ปีงบประมาณ 2558
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2559
  • รายงานสถิติการรับรู้ข้อมูลข่าวการประชาสัมพันธ์-การรับสมัครนักศึกษา2560
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2560
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2561
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2562
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2563
  • รายงานประเมินผลความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2564 รอบ 9 เดือน
  • รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2564
  • รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2564 รอบ 12 เดือน
  • รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565 รอบ 6 เดือน
  • รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565 รอบ 12 เดือน
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ปีงบประมาณ 2565
  • รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน