-
เทคนิคและการทำวิจัยในสัตว์น้ำ
โดย : อาจารย์ ดร.ทะเนตร อุฤทธิ์ -
ผลการเทคนิคแบบต่อภาพและการใช้แผนผังทางปัญญา ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาฟิสิกส์วิศวะกรรม1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์จัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกัน
โดย : อาจารย์พีรพัฒน์ คำเกิด -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว คิดคู่ คิดร่วมกัน เทคนิคแบบต่อภาพและการใช้แผนผังทางปัญญา ที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาจุลชีววิทยาสิ่งแวดล้อม ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทินพันธุ์ เนตรแพ -
ผลประเมินสมรรถภาพทางกายจากการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการสร้างเสริมสุขภาพ ของนักศึกษาสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์นารีรมย์ รัตนสัมฤทธิ์ -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาคอมพิวเตอร์สำหรับวิทยาศาสตร์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์กาญจนา ยลสิริธัม -
ผลการจัดการเรียนรู้ รายวิชาการประดิษฐ์ดอกไม้เลียนแบบธรรมชาติเพื่ออุตสาหกรรม โดยใช้เทคนิคการคิดเดี่ยว คิดคู่ ร่วมกันคิดและเทคนิคการสร้างแบบเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์อัฐพงศ์ แสงงาม -
The Effects of Active Learning with Cooperative Learning Techniques on Learning Behavior, Achievement, and Satisfaction in First Aids Subject of Nakhon Sawan Rajabhat University Students
โดย : อาจารย์วันดี ฉวีจันทร์ -
เทคนิคการสอนแบบใฝ่รู้ เรื่อง ผลของการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ ด้วยเทคนิคเพื่อนเรียน เทคนิคคิดเดี่ยว-คิดคู่คิดร่วมกัน และเทคนิคการอภิปราย เป็นทีม รายวิชา เคมีอินทรีย์ 1
โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์พีระพงษ์ เนียมเสวก