-
การสำรวจความผิดพลาดทางไวยากรณ์ในการเขียนย่อหน้าภาษาอังกฤษของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ ศศ.บ. ชั้นปีที่ 2 ที่ลงทะเบียนในรายวิชาการเขียนภาษาอังกฤษ 1
โดย : อาจารย์พัทธดลย์ สนธิรักษ์ -
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชา วิธีการสอนภาษาอังกฤษ 2 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่ได้รับการสอนแบบ Active Learning กับการสอนแบบปกติ
โดย : อาจารย์ภัทรา บุญนิธี -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ โดยใช้การมีส่วนร่วมของผู้เรียนในรายวิชา 2000110 อุดมการณ์ชีวิตกับการพัฒนาตน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์ ดร.ทีปพิพัฒน์ สันตะวัน -
ผลการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบโครงงานในการเรียนราชวิชาการพัมนาหลักสูตรสถานศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์เยาวเรศ ภักดีจิตร -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้โดยใช้รูปแบบปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษา รายวิชา 1123210 การพัมนาหลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น
โดย : อาจารย์ภิรญา โพธิพิทักษ์ -
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคกระบวนการกลุ่ม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจในการเรียนการสอน รายวิชาศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์สุชานาฏ ไชยวรรณะ -
การศึกษาปัญหาและอุปสรรค์ในการเรียนการสอนรายวิชาทฤษฎีดนตรีสากลขั้นพื้นฐานของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์วรวิทย์ เถื่อนสุข -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและใช้โครงงานเป็นฐานที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์ณิชารีย์ ป้อมสัมฤทธิ์ -
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ (Active Learning) ด้วยเทคนิคห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับการใช้แผนผังความคิด (Mind Mapping) ในรายวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา
โดย : อาจารย์ ดร.กุลรภัส เทียมทิพร -
รายงานการวิจัย ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานในรายวิชา 1183601 การศึกษาแบบเรียนรวมของนักศึกษาสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
โดย : รองศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา น้อยจันทร์