• หน้าแรก
  • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • คณะกรรมการประจำสำนัก
  • คณะผู้บริหาร
  • บุคลากรประจำสำนัก
    • กลุ่มงานบริหารสำนักงานผู้อำนวยการ
    • กลุ่มงานทะเบียนและประมวลผล
    • กลุ่มงานส่งเสริมวิชาการ
  • ติดต่อเรา

ผศ.ดร.สุพัฒนา หอมบุปผา
ผู้อำนวยการ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
  • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • โครงสร้างส่วนราชการสำนัก
  • คณะกรรมการประจำสำนัก
  • คณะผู้บริหาร
  • บุคลากรสำนัก
    • กลุ่มงานบริหารสำนักงานผู้อำนวยการ
    • กลุ่มงานทะเบียนและประมวลผล
    • กลุ่มงานส่งเสริมวิชาการ
  • ติดต่อเรา
  • แบบคำร้องงานทะเบียนและวัดผล
  • แบบคำร้องงานหลักสูตรและแผนการสอน
  • แผนการเรียนนักศึกษา
  • แผนการเรียนนักศึกษา - ตามรายวิชา
  • ตรวจสอบเอกสารนักศึกษา
  • รายชื่อนักศึกษาค้างส่งหลักฐาน
  • ค้นหารายวิชาที่เปิดสอน
  • คู่มือ / ขั้นตอนการรับบริการ
  • กำหนดการเปลี่ยนสาขาวิชาของนักศึกษาชั้นปีที่ 1
  • Active Learning
  • ระบบฐานข้อมูลค้นหารายวิชาเทียบโอน ประจำปี 2543, 2549 และ 2554
  • บริการสำหรับอาจารย์
  • ระบบขอรับข้อมูล FTES จำนวนนักศึกษาเต็มเวลา
  • ระบบอัพโหลด มคอ.3-7
  • เอกสารที่เกี่ยวข้อง
  • ระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์




สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
Nsrudek64
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาเทคโนโลยีระบบมัลติมีเดียสำหรับงานธุรกิจ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์วนัช คุ้งบรรพต
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการภาษีอากร1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนตรี ไชยานุกูลกิตติ
  • ผลการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกันการแบบกลุ่มระดมสมอง และการอภิปรายเป็นทีมที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการพัฒนาทรัพยากรนักท่องเที่ยว ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลาวรรณ เหมพิจิตร
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและการใช้ผังกราฟิกที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรรยา เหลียวตระกูล
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาองค์การและการจัดการ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์ทิชา วิสิทธ์พานิช
  • ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์พัชราภา สิงห์ธนสาร
  • ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์ลวัณกร สร้อยมาต
  • ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกันและทำเป็นกลุ่ม-ทำเป็นคู่-คนเดียวที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาเศรษฐกิจประเทศไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
    โดย : อาจารย์วิไลลักษณ์ สร้อยคีรี
  • Active Learning การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบใฝ่รู้ แผนการสอนรายวิชาการสื่อสารมนุษย์ ใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ
    โดย : อาจารย์รติบดี สิทธิปัญญา

123ถัดไป >หน้าสุดท้าย >>



Administrator

Facebook Logo