-
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาเทคโนโลยีระบบมัลติมีเดียสำหรับงานธุรกิจ ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์วนัช คุ้งบรรพต -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานกลุ่ม ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการภาษีอากร1 ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนตรี ไชยานุกูลกิตติ -
ผลการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดี่ยว-คิดคู่-คิดร่วมกันการแบบกลุ่มระดมสมอง และการอภิปรายเป็นทีมที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการพัฒนาทรัพยากรนักท่องเที่ยว ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลาวรรณ เหมพิจิตร -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือและการใช้ผังกราฟิกที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรรยา เหลียวตระกูล -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาองค์การและการจัดการ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์ทิชา วิสิทธ์พานิช -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการอภิปรายกลุ่มที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์นิรันดร์ เลิศบรรธนาวงศ์ -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์พัชราภา สิงห์ธนสาร -
ผลการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนรายวิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ด้านงานบุคคลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์ลวัณกร สร้อยมาต -
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใฝ่รู้ด้วยเทคนิคการคิดเดียว-คิดคู่-คิดร่วมกันและทำเป็นกลุ่ม-ทำเป็นคู่-คนเดียวที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียน รายวิชาเศรษฐกิจประเทศไทย ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
โดย : อาจารย์วิไลลักษณ์ สร้อยคีรี -
Active Learning การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบใฝ่รู้ แผนการสอนรายวิชาการสื่อสารมนุษย์ ใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ
โดย : อาจารย์รติบดี สิทธิปัญญา